Hoa hồng leo Heritage Rose

Hoa hồng leo Heritage Rose

Hiện nay, ngoài những giống hoa hồng cổ, hoa hồng ngoịa đang được rất nhiều người ưa chuộng, mua về trồng. Không chỉ tò mò mà vì hoa hồng ngoại rất đẹp, cây cho hoa quanh năm, đặc biệt là rất sai hoa hương thơm dịu nhẹ nữa. Trong số đó không thể không kể đến hoa hồng leo Heritage Rose là một loài hoa khoác trên mình một màu hồng phấn dịu dàng mà đi kèm với nó là một mùi hương nồng nàn, quyến rũ nó đã chiếm được cảm tình của nhiều người trên thế giới.

Xem thêm: Các giống hoa hồng ngoại khác như hoa hồng ngoại julio, hoa hồng juliet…

.Thông tin về hoa hồng leo Heritage Rose:

Hồng leo Heritage Rose còn có tên gọi khác là hồng leo Tuyết Hương, là giống hồng leo nhập ngoại, có nguồn gốc từ xứ sở sương mù- nơi sinh ra các giồng hồng cổ điển, được tạo bởi David Austin và cho ra mắt trên thị trường quốc tế năm 1984.

Đặc diểm hoa hồng leo Heritage Rose:

Đây là giống hồng leo, sống rất lêu và cây phát triển nhanh, chiều cao tự nhiên của cây khoảng 4-7m nếu trồng dưới đất, nếu trồng trong chậu cây thấp hơn chỉ khoảng 2m, tán xoè rộng 1.5-2m.

Hoa hồng Heritage Rose có cánh dạng kép, màu hồng phấn rất dịu dàng, gần tâm hoa cánh hoa đậm sắc hơn, những cánh hoa ngoài rìa màu nhạt nhoà hơn. Mỗi bông hoa chừng 45-50 cánh xếp cuộn tròn khéo léo từ tâm ra ngoài tạo form hoa tròn như cái cốc nhỏ xinh, gọn gàng, cầm bông hoa rất chắc tay.

Nhìn từ xa các bông hoa nở thành chùm từ 2-6 bông như những thiếu nữ tuổi trăng tròn đang uyển chuyển, thướt tha trong nắng gió. Mỗi bông hoa có đường kính trung bình đạt 12cm, nếu bạn chăm sóc đầy đủ dinh dưỡng cho cây thì cây có thể nở to hơn thế.

Hoa hồng leo Heritage Rose

Ngoài các giống hoa hồng ngoại chúng tôi còn cung cấp các giống hoa hồng cổ đẹp và độc đáo. Các giống hoa hồng cổ độc đáo mang đến những nét độc đáo của cả khu vườn bạn. Xem them các giống hoa hồng cổ bản địa …

Hoa hồng Heritaga Rose không chỉ đẹp quyến rũ mà nó một mùi hương dịu ngọt kết hợp mùi vị của trái cây và mật ong khiến ai ai khi ngửi cũng muốn hít hà một hơi thật sâu vào tận trong lòng để lưu lại mùi hương đậm đà đó.

Không những form hoa đẹp, mùi hương thơm mà giống hồng leo này còn rất siêng hoa, hoa nở quanh năm nhưng nhiều nhất vào mùa đông xuân. Nhược điểm của hoa này là hoa nở chóng tàn nhưng ngược lại nụ hoa rất sai nên hoa tàn sau một thời gian nụ lại nở rộ vì vậy cây khi nào cũng tràn ngập hoa.

Hoa nở thành từng chùm và rất sai hoa

Ứng dụng của hoa hồng leo Heritage Rose:

Màu sắc và hương thơm của hoa rất thích hợp với phái nữ thích sự trẻ trung không kém phần năng động khi có một bình hoa cắm trong căn phòng.

Thân cây leo cao, leo khoẻ nên bạn có thể trồng nó như chỗ tránh nắng cho ngôi nhà bạn, trồng sát hông tường bắc giàn cho cây leo lên đến mái nhà, có thể che mát cho ngôi nhà của bạn đó.

Cây sai hoa, hoa nở quanh năm nên bạn cũng có thể tận dụng những cánh hoa làm nước tắm, tinh dầu thơm, cho vào nước rửa mặt….

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *