Các loại gạt mưa Vista tiêu chuẩn châu Âu, phù hợp với mọi dòng xe

Các loại gạt mưa Vista với công nghệ đạt tiêu chuẩn châu Âu là một trong số các thiết bị gạt mưa ô tô chất lượng hàng đầu hiện nay. Không chỉ đa dạng về chủng loại, kích thước của gạt mưa Vista đảm bảo tính phù hợp cao khi có thể thay thế được hầu hết cho mọi dòng xe thông dụng hiện nay. Tìm hiểu cụ thể hơn về các loại gạt mưa Vista sau đây.

Các loại gạt mưa Vista

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của người dùng hiện nay, các loại gạt mưa Vista được sản xuất với 3 loại chính bao gồm:

  • Gạt mưa Vista Conventional: Thiết bị gạt mưa loại truyền thống này có phần khung được làm bằng sắt và lưỡi làm từ cao su tự nhiên. Với tuổi đời lâu nhất trong số các loại gạt mưa Vista được sản xuất cho đến hiện nay, gạt mưa Vista Conventional luôn nhận được sự tin tưởng từ đông đảo người dùng cả ở trong và ngoài nước. Trong các loại gạt mưa Vista, loại Conventional sở hữu giá cả phải chăng nhất.
  • Gạt mưa Vista Flat: Với thiết kế thân mềm lưỡi silicon, đây là loại gạt mưa ô tô bản mới nhất và hiện đại nhất trong số các loại gạt mưa Vista. Cấu tạo thân mềm không xương đã vô cùng thịnh hành và trở thành xu hướng gạt mưa công nghệ mới trong những năm trở lại đây. Gạt có độ bền bỉ lâu dài, khả năng gạt sạch vượt trội, lưỡi gạt mềm mịn, đàn hồi tốt, bảo vệ mặt kính không bị xước. Đó cũng là lý do giúp gạt mưa Vista Flat là loại được bán chạy nhất trong tất cả các loại gạt mưa Vista đã từng được sản xuất từ trước đến nay.
  • Gạt mưa Vista Hybrid: Công nghệ gạt mưa Hybrid ứng dụng khí động học cũng là một trong những bước tiến vượt bậc trong ngành sản xuất gạt mưa ô tô đã được Vista nhanh chóng áp dụng vào các loại gạt mưa Vista của mình. Phần khung gạt được làm từ kim loại hoặc nhựa cứng, chắc chắn và bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo độ linh hoạt khi có cấu tạo gồm 3 khúc. Với thiết kế như một chiếc xương sống với nhiều đốt, khả năng gạt sạch của gạt mưa Vista Hybrid được nâng cao tối đa.

cac-loai-gat-mua-Vista

Đặc điểm của các loại gạt mưa Vista

Sử dụng các loại gạt mưa Vista, chắc chắn người dùng sẽ cảm nhận được sự khác biệt vô cùng rõ rệt so với các thiết bị gạt mưa ô tô cùng phân khúc khác. Chính sự an toàn là yếu tố được Vista đặt lên hàng đầu để có thể sản xuất ra các loại gạt mưa Vista chất lượng tốt nhất.

  • Các loại gạt mưa Vista được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu với tiêu chuẩn đầu ra được kiểm soát chặt chẽ. Vista không ngừng nghiên cứu và phát triển, mua bằng sáng chế từ nước ngoài và thay đổi để phù hợp nhất với thị trường Việt Nam, từ đó các loại gạt mưa Vista với chất lượng hàng đầu được ra đời và phục vụ khách hàng.
  • Các loại gạt mưa Vista có khả năng phù hợp rất cao. Dù bạn đang sở hữu các dòng xe hạng sang như gạt mưa Mercedes, Audi, BMW,… hay các loại xe sử dụng chân bấm riêng như gạt mưa CX5, Ford Ranger,… cũng đều có thể dễ dàng được thay thế bởi các loại gạt mưa Vista.
  • Mặc dù được sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu nhưng giá của các loại gạt mưa Vista vô cùng phải chăng với tiêu chí “Gạt mưa chất lượng châu Âu, giá dành cho người Việt”.

cac-loai-gat-mua-Vista-1

Chính sách khi mua các loại gạt mưa Vista

Khi mua các loại gạt mưa Vista, người dùng sẽ nhận được những chính sách từ thương hiệu như:

  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Thời gian bảo hành thiết bị lên tới 12 tháng
  • Hỗ trợ lắp đặt tại nhà
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi
  • Dịch vụ vận chuyển nhanh

cac-loai-gat-mua-Vista-3

Những thông tin về các loại gạt mưa Vista trên đây hy vọng đã giúp bạn hiểu cụ thể hơn và lựa chọn được loại gạt mưa ô tô tốt nhất. Xem thêm các loại gạt mưa Vista tại Linkedin: https://www.linkedin.com/in/gat-mua-vista/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *